Vừa làm host 'Vietnam Next Top Model 2017', Trương Ngọc Ánh đắt show làm giám khảo - 2 usd 2009
SUBTOTAL :
tintuc
Vừa làm host 'Vietnam Next Top Model 2017', Trương Ngọc Ánh đắt show làm giám khảo

Vừa làm host 'Vietnam Next Top Model 2017', Trương Ngọc Ánh đắt show làm giám khảo

Short Description:

Product Description

Vừa làm host 'Vietnam Next Top Model 2017', Trương Ngọc Ánh đắt show làm giám khảo

Nhiều người nhanh chóng cho rằng, đây là phản ứng của nữ siêu mẫu trước tin đồn Hồ Ngọc hà sẽ ngồi chung ghế nóng với cô tại Vietnam Next Top Model 2017. Gần đây nhất, gương mặt của Lại Thanh Hương có phần thon gọn và góc cạnh hơn do cô đang theo đuổi chế độ giảm cân chuẩn bị cho hành trình trở lại trong mùa giải All Star của Vietnam Next Top Model 2017. Băng Châu Tag :Trương Ngọc Ánh, Next Top Model, Võ Hoàng Yến. Lần này tại buổi ra mắt, Lại Thanh Hương tiếp tục phản pháo những ý kiến cho rằng cô là thí sinh có lợi nhất trong cuộc thi khi đã từng là học trò của Hoàng Yến.

tiền in hình con chó

Chính vì lẽ đó, ở Vietnam Next Top Model phiên bản All Star, khán giả mong sự trở lại một cách thật ấn tượng của Thanh Hằng. Bộ tứ giám khảo tin đồn của "Vietnam's Next Top Model"Nhiều đồn đoán rằng, tấm hình bị ghép ảnh Hà Hồ vào hay thật sự cô tham gia vị trí giám khảo của Vietnam Next Top Model 2017. Sự căng thẳng của buổi chụp hình lên tới đỉnh điểm khi Nam Trung cho rằng Võ Hoàng Yến đưa mối quan hệ cá nhân vào trong chương trình. Nhưng tôi chọn nghề này khi đã có tên tuổi rồi nên tôi không quan tâm người ta nói gì mà nhìn nó theo hướng tích cực. Tôi không muốn đi diễn hoài, ôm khư khư những cái mình biết nên muốn truyền đạt, để có người sau này diễn cho mình xem chứ! Tôi thích thời trang, thích ngắm nhìn những người mẫu diễn đẹp. Sự kết hợp mới lạ này cũng tạo nên sức hút nhưng cũng không ít ý kiến trái chiều.

http://tienquocte.net/tien-con-cho-2018


 

0 Reviews:

Post Your Review