2 USD 2009 - Tiền lì xì tết 2015 - 2 usd 2009
SUBTOTAL :
tintuc
2 USD 2009 - Tiền lì xì tết 2015

2 USD 2009 - Tiền lì xì tết 2015

Short Description:

Product Description

Nhắm đáp ứng nhu cầu lì xì tết của mỗi người.Chúng tôi mở dịch vụ đổi tiền 2 USD 2003 để lì xì tết 2015 - Ất Mùi
CAM KẾT Giá Rẻ Nhất Mạng- Giá Rẻ Nhất Thị Trường
CALL 0937336395 - 0966.85.0966
Shop Tiền Online là nơi chuyên cung cấp cho khách hàng các loại tiền dùng để sưu tầm hoặc dùng để tặng người thân vào 1 dịp lễ nào đó.
Phương châm kinh doanh : Nhiệt Tình - Uy Tín - Chất Lượng - Đảm Bảo.
Mặt hàng kinh doanh :
tiền quốc tế
tiền lì xì 2014|tiền lì xì tết 2014 | tien li xi 2014 | tien li xi tet 2014|tien li xi | tiền lì xì
2 usd 2 usd 1976 | 2 usd 2003 | 2 usd 1953 | 2 usd 1963 |2 usd 1928
2 usd mạ vàng |2 usd mạ bạc |2 usd in màu |100 usd mạ vàng
play money tien play money | tiền play money
zimbawe tiền zimbawe | tien zimbawe |
tiền lớn nhất hành tinh | tiền có mệnh giá lớn nhất hành tinh | tiền có mệnh giá lớn nhất thế giới 
tiền nam tư | tien nam tu |
nam tư 50 tỷ | nam tư 500 tỷ | nam tư 5 tỷ |
tiền mệnh giá khủng | mệnh giá khủng  |  1 tỷ usd 1 ty usd  |  1 triệu usd 1 trieu usd 
bộ tiền long lân quy phụng | long lân quy phụng long lan quy phung | LLQP | tien long lan quy phung tiền long lân quy phụng
bộ tiền việt nam | bo tien viet nam | tien viet nam | tiền việt nam | việt nam |
-  tiền quốc tế bán tiền thế giới | tien the gioi | tiền thế giới |
2 usd 2 usd 1976 | 2 usd 2003 | 2 usd 1953 | 2 usd 19632 usd 2 usd 1976 | 2 usd 2003 | 2 usd 1953 | 2 usd 1963|
tiền 2 usd tiền 2 usd 1976 | tiền 2 usd 2003 | tiền 2 usd 1953 | tiền 2 usd 1963 | tien 2 usd tien 2 usd 2003 tien 2 usd 1976
Chúng tôi xin cam kết với khách hàng:
  • Hàng bán ra tuyệt đối là hàng chất lượng,hàng thật.Chúng tôi không bán ra thị trường hàng nhái hàng dỏm kém chất lượng
  • Hàng mới UNC 100%
  • Hàng USD chính gốc
  • Uy tín hàng đầu
  • Giá cả cạnh tranh
Mọi chi tiết xin liên hệ: Lương Gia Đức
Địa chỉ : Số 97 Võ Văn Tần P.6 Q.3 TPHCM
Điện thoại : 0937 336 395
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
B1: Vào website http://tienquocte.net để xem các loại tiền có trên website
B2: Chọn Mã Số tiền cần mua ( Mỗi loại tiền có một Mã Số nhất định -Hãy ghi nhớ Mã Số này)
B3: Khi khách hàng đã chọn xong Mã Số tiền cần mua thì hãy: 
CALL hoặc SMS 0937 336 395 để đặt hàng
- Gửi Mã Số khách hàng đã chọn cho chúng tôi theo Email: tienquocte.net@gmail.com
B4: Chúng tôi xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng - giao hàng -  thanh toán - nhận hàng.

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Chúng tôi áp dụng các phương thức thanh toán như sau:
1. Thanh toán tiền mặt cho người giao hàng (Đối với khách hàng tại TPHCM)
Nếu địa điểm giao hàng là địa điểm thanh toán chúng tôi sẽ thu tiền khi giao hàng.
Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán, chúng tôi sẽ thu tiền trước khi giao hàng. Bạn sẽ được yêu cầu cho biết cụ thể thời gian thanh toán khi vào đặt hàng.
2. Chuyển khoản qua ngân hàng và thanh toán bằng thẻ ATM (Đối với khách hàng ở tỉnh,thành phố khác)
Quý khách thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.Khi nhận được thông báo của ngân hàng chuyển khoản thành công,  chúng tôi sẽ vận chuyển hàng cho quý khách.
Phí vận chuyểnFREE
PHƯƠNG THỨC CHUYỂN HÀNG
- Đối với khách hàng ở TPHCM : Giao hàng tận nơi và nhận tiền tại chỗ.
- Đối với khách hàng ở các tỉnh, thành phố khác: Chúng tôi sẽ chuyển hàng theo dịch vụ chuyển phát nhanh Tín Thành.
Trong vòng 24 - 36 tiếng khách hàng sẽ nhận được hàng.
Thắc mắc khiếu nại của khách hàng
-Những khiếu nại của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng, hợp tình, hợp lý trên tình thần hợp tác của các bên liên quan, đảm bảo tính công bằng và quyền lợi của khách hàng.
-Với mục đích nâng cao uy tín và chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn TIỀN QUỐC TẾ  xin tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi và góp ý của khách hàng. Vì vậy quý khách có bất cứ điều gì chưa hài lòng về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

0 Reviews:

Post Your Review