Giải pháp nào cho chăm sóc khách hàng thời đại 4.0? - 2 usd 2009
SUBTOTAL :
Giải pháp nào cho chăm sóc khách hàng thời đại 4.0?

Giải pháp nào cho chăm sóc khách hàng thời đại 4.0?

Short Description:

Product Description

Trong khảo sát gần đây về dịch vụ coi sóc khách hàng của AC Nielsen, kết quả cho thấy hotline tổng đài là kênh tương tác khách hàng hiệu quả và nhanh nhất. Chính nên mà nhiều doanh nghiệp đã nhận thức được việc đầu tư xây dựng tổng đài để chăm nom khách hàng.

Tổng đài truyền thống đã... lỗi thời

Trước đây, một doanh nghiệp khi mới hình thành thường chủ quan cho rằng chỉ cần 1, 2 người trực điện thoại là đủ. Nhưng theo thời kì, doanh nghiệp phát triển và mở mang quy mô thì những hạn chế của tổng đài truyền thống nhanh chóng trình bày.

Nếu giữ nguyên số lượng người coi sóc, tình trạng nghẽn mạng sẽ diễn ra, khách hàng không giao thông được dễ nảy sinh tâm lý cáu gắt. Nếu muốn mở mang đường dây, doanh nghiệp buộc phải bỏ thêm tổn phí mua thiết bị nghe gọi, nâng cấp phần cứng hoặc thuê kỹ thuật viên cung ứng, gây mất thời kì. Do đặc thù dùng máy bàn nên viên chức luôn phải trực tại văn phòng để nghe và giải đáp điện thoại.

Mặt khác, Việt Nam là quốc gia có tới 55% dân số dùng điện thoại thông minh, thuộc top 5 nước tăng trưởng công nghệ thông báo nhanh nhất thế giới.

Theo nghiên cứu của Avaya – công ty công nghệ hàng đầu chuyên về các giải pháp quản lý quan hệ khách hàng thì có tới 79% khách hàng thích được giúp đỡ trực tiếp qua kênh điện thoại nhờ tính kịp thời, bất chấp nhiều phương tiện khác ra đời như SMS, Livechat.

Trong bối cảnh của kỷ nguyên 4.0, sự tham dự của con người sẽ dần thay thế bằng máy móc, thiết bị thông minh, vai trò to lớn của smartphone được khẳng định. tuốt tuồng như đều “dọn đường” cho sự ra đời của một tổng đài tối ưu hơn đó là tổng đài di động.

Tổng đài di động - Hướng đi mới cho doanh nghiệp?

Được hình thành trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, tổng đài di động giúp doanh nghiệp không cần đầu tư máy móc, chỉ cần sử dụng một số di động làm số hotline và khai báo các máy bàn có sẵn, số di động viên chức làm các máy nhánh. Hệ thống bảo đảm đầy đủ tính năng của tổng đài thường nhật. Do lợi thế di động nên tổng đài không bị ảnh hưởng quy định gọi ra và quan trọng hơn hết là có thể dùng mọi lúc, mọi nơi, không bị giới hạn số cuộc gọi đồng thời.

Một doanh nghiệp nhỏ dưới 100 người thường mất trung bình khoảng 50 triệu đồng cho phần cứng khi dùng tổng đài truyền thống nhưng với tổng đài di động thì doanh nghiệp chỉ cần đăng ký để được khai báo một thuê bao làm số hotline.

viên chức sẽ sử dụng chính thuê bao đó như một số máy lẻ, có thể chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần có mặt ở văn phòng 24/7. Do hoạt động trên nền móng màng lưới của nhà mạng nên doanh nghiệp không cần phải lo lắng về vấn đề đường truyền hay kết nối internet. Cũng nhờ vậy khách hàng được coi ngó kịp thời, doanh nghiệp được nâng cao uy tín.

Ông Nguyễn Bình An – một giám đốc kinh dinh trong lĩnh vực khách sạn cho biết, sau khi đầu tư tổng đài di động ông cảm thấy sự ca cẩm của khách hàng giảm bớt đáng kể nhờ được giải đáp chóng vánh mọi thắc mắc, về phía viên chức cũng vơi bớt phần nào áp lực khi tỉ lệ bắt máy có phần cải thiện đáng kể. Ông cũng không còn phải tốn thêm uổng cho việc mở rộng màng lưới hay lo lắng về chất lượng cuộc gọi.

Trong khi đó, Vietel - đơn vị chiếm hơn 55% thị phần di động của cả nước đang cung cấp tổng đài di động mCC (mobile Contact Center) cho hay, ước lượng doanh nghiệp sẽ hà tiện đến hơn 80% cước gọi so với các giải pháp khác trên thị trường, chưa kể chính sách miễn phí cước gọi nội bộ.

Mình chứng cho vấn đề nay, Viettel cho biết, với tổng đài di động mCC thì dù là thuê bao di động trả trước, di động trả sau, máy một mực hay homephone Viettel cũng có thể sử dụng làm máy lẻ. Doanh nghiệp có thể chọn lựa số di động, cố định hoặc đầu số 1800/1900 làm số hotline. Đặc biệt Khi doanh nghiệp sử dụng hotline là số di động giúp nâng cao tỷ lệ bắt máy lên đến 90%. Tính năng cài đặt lời chào tự động, kịch bản tiếp thu cuộc gọi cho phép doanh nghiệp tự do biểu đạt ấn tượng riêng trong mắt khách hàng.

song song, chế độ chuyển cuộc gọi theo khung giờ, theo tuần sẽ ghi nhận mọi trường hợp cần săn sóc giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất cứ “thượng đế” nào. Chế độ thu thanh cuộc gọi, tầm nghe lại ghi âm các cuộc gọi vào – ra, tránh được tình trạng phung phá tài nguyên cũng như kiểm soát chất lượng làm việc, từ đó có kế hoạch đào tạo nội bộ kịp thời. Với các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh ở xa, tính năng điện đàm hội nghị sẽ giúp kết nối các thành viên mau chóng.

tiện tặn chi phí, xây dựng thành công mối quan hệ bền vững với khách hàng là điều doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới và kiên cố tổng đài di động sẽ là một hướng đi mới cho nhiều doanh nghiệp.

Tổng đài di động mCC có nhiều ưu điểm trội như không tốn phí tổn đầu tư phần cứng, không mất phí bảo trì bão dưỡng tổng đài; Việc đăng ký, lắp đặt khởi tạo hệ thống rất đơn giản, có thể dùng được ngay, viên chức có thể thao tác rất nhanh và kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi nhờ đầu số di động được kết nối vào hệ thống tổng đài; Hình thức thoại hội nghị tiện lợi cho doanh nghiệp họp bất cứ lúc nào tại bất cứ nơi đâu; Doanh nghiệp dễ dàng trong việc chủ động thiết lập, thay đổi hệ thống tổng đài: upload lời chào, nhạc chờ, tạo kịch bản thu nhận cuộc gọi và chia nhánh theo phím bấm ngay trên website: http://tongdaididong.viettel.vn.

Đặc biệt doanh nghiệp được miễn phí hoàn toàn chi phí gọi nội nhóm và tin nhắn từ doanh nghiệp đến các thuê bao thành viên nên số lượng doanh nghiệp đăng ký dùng tổng đài di động mCC ngày một gia tăng.

Trong tháng 11 và 12/2018, Viettel dành tặng ưu đãi 3,6 triệu đồng cước thuê bao cho doanh nghiệp đăng ký sử dụng tổng đài di động mCC.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên quan 1800.8000 nhánh 1 (miễn phí) hoặc website: http://gioithieu.tongdaididong.viettel.vn/

H.Nguyễn

0 Reviews:

Post Your Review